Bólusetningaröfund - og uppskrift aš perutertu

Venjulegt fólk vs fįvitarĮ žessum skrķtnu tķmum hafa oršiš til nokkur nż orš um leiš og eldri orš hafa oršiš ansi vinsęl. Nżtt orš sem ég heyrši ķ gęr er „bólusetningaröfund“ en nokkuš margir viršast žjįst af henni. Žį langar ķ bólusetningu strax! Skiljanlega. Ég skil žaš vel. Ķ dag er ég fegin žvķ aš hafa ekki fengiš Janssen-bóluefniš vegna aukaverkana sem eru ekki bara „man flu“ ef ég skil žetta rétt. Eitt sem ég skil ekki, žaš eru žeir sem finna bóluefnum allt til forįttu og hvetja fólk til aš sleppa bólusetningu ... eins og aš hvetja fólk meš krabbamein til aš žiggja ekki krabbameinslyf ... ó, fólk gerir žaš lķka, alveg rétt. Var žaš ekki spķnat eša spergilkįl sem er allra meina bót? Eša var žaš tśrmerik meš svörtum pipar? Hann trśši žvķ alla vega, hann žarna stofnandi Apple ... og steindó.

Ég er hamingjusamlega hįlfbólusett, eins og Anna vinkona oršar žaš. Žvķ fyrr sem allir / flestir hafa fengiš bólusetningu, žeim mun fyrr getum viš um frjįlst höfuš strokiš (Bill Gates mį samt alveg eiga mig, ekki sķst nśna eftir sķšustu fréttir ...).

Kona sem ég žekki dęsti męšulega yfir žvķ aš mašur hennar hefši fengiš bólusetningu ķ Höllinni į sama tķma og Gušni forseti - į mešan hśn var bólusett ķ félagsskap Brynjars Nķelssonar! Brynjar er myndarmašur, skil ekki kvartiš ķ henni, en hann ętti vissulega aš halda sig viš aš vera bara sętur. Ég er afar sįtt viš aš hafa veriš ķ sama hópi og Tommi bķlstjóri og Peta og į sama degi og Bubbi Morthens og öll fengum viš Astra Zeneca.

- Bešiš um uppskrift

Žaš er allt aš verša brjįlaš į blogginu mķnu, aš minnsta kosti ein manneskja hefur bešiš um uppskriftina aš Nammi, nammi, gott, gott-tertunni sem gerši ęsku mķna bęrilega į stundum. Hilda systir hefur stundum bakaš hana (bżšur mér samt ekki alltaf) og hśn var upptekin viš aš verša FULL ...-bólusett (eins og hśn oršaši žaš sjįlf) ķ morgun žegar ég reyndi aš skęla uppskriftina śt śr henni.

Ég komst aš öšru ömurlegu leyndarmįli sem mamma „steingleymdi“ aš segja mér žar til ég fékk uppskriftina ķ kökublaš Vikunnar, eša aš žaš vęri döšlumauk ķ uppskriftinni en margt fyrirgafst vegna MĮ SLEPPA sem fylgdi lķka. Ég treysti žvķ aš mamma hafi sleppt döšlumaukinu alltaf! 

 

Nammi, nammi, gott, gott

fyrir einn

 

1 glasatertubotn (sjį uppskrift nešar)

sśkkulašikrem (sjį uppskrift nešar)

perur ķ dós, eftir smekk

 

Glasatertubotn (eša hvķtur svampbotn į google.is)

įhöld: 3 jafnstór glös og žaš į aš vera jafnmikiš ķ hverju glasi, eggin stjórna magninu.

1. glas: 3 egg

2. glas: sykur, jafnhįtt upp og eggin

3. glas: 2 msk. kartöflumjöl, 2 tsk. lyftiduft og fylla upp meš hveiti (Muniš, jafnhįtt ķ öllum glösunum)

Žeytiš saman eggin og sykur žar til létt og ljóst. Bętiš žurrefnum śt ķ og blandiš saman viš. Setjiš ķ smurt form og bakiš viš 180°C.

 

Krem

3 dl žeyttur rjómi

70-100 g sśkkulaši (sušusśkkulaši sennilega)

3 eggjaraušur

1 msk. sykur

2 blöš matarlķm (mį sleppa)

 

Žeytiš saman sykur og eggjarašur, bręšiš sśkkulaši, kęliš žaš og blandiš śt ķ. Sķšan matarlķmsblöšunum (hvernig sem fariš er meš matarlķm en žaš mį sleppa žeim sem veršur til žess aš žessi kaka veršur bökuš nęst žegar ég man eftir aš panta sušusśkkulaši śr Einarsbśš.

Botninn oršinn kaldur, kremiš tilbśiš og bśiš aš opna perudósina, žį:

Samsetning

Bleytiš botninn meš perusafa og ef žiš hafiš lyst į aš nota döšlusultu / -mauk er žaš hér, eša aš smyrja žvķ į botninn. Rašiš sķšan perubitum ofan į og setjiš žį kremiš yfir. Fallegt aš skreyta meš rjóma og perubitum. Eša eins og danskurinn myndi orša žaš: pyntiš meš rjóma og perubitum. (Ef žiš notiš döšlumauk męli ég meš maukinu hennar Önnu Mörtu, fęst ķ Hagkaup, hjį Fiskikónginum og vķšar - hśn er lķka meš gręnt pestó, žaš besta sem ég hef į ęvinni smakkaš).

Verši ykkur aš góšu.

P.s. Ef einhver heimsękir mig um helgina ętti hann aš koma meš sušusśkkulaši og ég skal baka Nammi, nammi, gott, gott!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kęrar žakkir. :-)

Nonni (IP-tala skrįš) 7.5.2021 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 312
  • Sl. viku: 1555
  • Frį upphafi: 1453714

Annaš

  • Innlit ķ dag: 8
  • Innlit sl. viku: 1296
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 8

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Sven-Göran
  • Hálka
  • Sumardagurinn fyrsti 2024

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband