Sjokkerandi ...

HeilinnDear Gurri,
Thank you for your interest in the test at www.IQTest.com.
Your general IQ score is: 87

AFSÖKUN: Ef enska er ekki móðurmál þitt gætir þú fengið lægra skor, sá ég áður en ég datt ofan í prófið.  

Tók reyndar annað greindarpróf á ensku einu sinni og fékk um 160. Þar var mikil stærðfræði og prófið tók 45 mínútur. Góð kunnátta í ensku skipti ekki jafnmiklu máli. En ... só vott!!!

Getur verið að það að sitja heima í sumarfríi, lesa, horfa á sjónvarp, taka á móti gestum og fara í bað hafi svona forheimskandi áhrif? Ég sem kíkti í heimsókn í vinnuna á föstudaginn.

Prófið endilega að taka þetta próf. Það má monta sig í kommentakerfinu, þarna gáfnaljósin ykkar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Gurrí mín, þetta er greinilega heimskt próf. Ég ætla samt á kíkja, en hvernig á ég að geta tekið mark á því eftir þetta ...

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 3.6.2007 kl. 16:37

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þú ert alla vega góð í ensku ... heheheh! Svo var ég að flýta mér svo mikið að ég giskaði á helling, greinilega kolrangt Hugsa að ég hefði verið spældari ef ég hefði fengið 100. 

Guðríður Haraldsdóttir, 3.6.2007 kl. 16:48

3 identicon

Dear Doddi,

Thank you for your interest in the test at IQTest.com.

Your general IQ score is: 141

Ég ætla ekkert að monta mig - ég veit að ég er þokkalega góður í ensku og stærðfræði og hugarreikningi ... gekk vel!  

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 3.6.2007 kl. 16:50

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Já, veltu mér bara upp úr þessu. Ætla að panta enskunámskeið eftir helgi! Held að ég hafi bara svarað hugarreikningum rétt.

Guðríður Haraldsdóttir, 3.6.2007 kl. 16:52

5 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Þú getur alveg andað rólega, ég fékk bara 89 á þessu ( heimska ) prófi ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 3.6.2007 kl. 17:26

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sjúkkittttt!

Guðríður Haraldsdóttir, 3.6.2007 kl. 17:32

7 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég prófaði þetta og fékk 147, en ég er auðvitað þokkaleg í ensku. Þetta er hins vegar nokkuð marklaust próf því það reynir næstum ekkert á suma hluta heilans. Það vantar t.d. alveg þáttinn sem reynir á 'visual' hlutann; þ.e. myndir og þvíumlíkt. Það er næstum engin rökfræði þarna. Það er mjög lítill orðaskilningur (og þá meina ég ekki skilningur á ensku, heldur skilningur og greining á orðum og setningum.) Þetta er fyrst og fremst próf um grunnkunnáttu í stærðfræði. Það er samt alltaf skemmtilegt að taka svona. Ég hef annars tekið nokkur svona próf í gegnum tíðina og fyrir utan eitt þar sem ég var rétt yfir 100, þá fæ ég vanalega um 120-145 á þessum prófum þannig að það er alla vega nokkur samræming í þeim.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 3.6.2007 kl. 17:33

8 identicon

En þú veist hversu vænt mér þykir um þig Gurrí samt!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 3.6.2007 kl. 17:50

9 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

In recent years, a number of theorists have argued that standard intelligence tests measure only a portion of the human abilities that could be considered aspects of intelligence. Other scholars believe that such tests accurately measure intelligence and that the lack of agreement on a definition of intelligence does not invalidate its measurement. In their view, intelligence is much like many scientific concepts that are accurately measured well before scientists understand what the measurement actually means. Gravity, temperature, and radiation are all examples of concepts that were measured before they were understood. Þetta stendur m.a. í umfjöllun um prófið, Gurrí mín, eina, sanna. Ég hef megnustu andstyggð á svona prófum, ekki síst núna! Hehehehehe!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 3.6.2007 kl. 18:10

10 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég er bara sátt, snökt! Hefði getað verið verra ... hahahahhaha

Guðríður Haraldsdóttir, 3.6.2007 kl. 18:30

11 Smámynd: Svava S. Steinars

Ég fékk 149 og flokkast því sem genius samkvæmt þessu.  Þetta próf hlýtur því að vera gott

Svava S. Steinars, 4.6.2007 kl. 01:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 449
  • Sl. viku: 1884
  • Frá upphafi: 1454758

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 1538
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Bakklóra
  • Snorri og Patrik
  • Vifta

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband