Hamingjuríkt bílleysi og ótrúlegar hleranir

Bíllinn minnEnn einn fundurinn í dag og sá var góður þótt umfjöllunarefni hans héldi sig inni í herbergi og nennti ekki taka þátt. Kettir himnaríkis létu gestina aldeilis finna fyrir ástúð sinni og hrifningu, nema Mosi sem svaf á sínu græna eyra lengst af.

 

Af hverju ertu ekki á bíl?“ spurði ein fundarkvenna. Það var freistandi að segja að ég hefði svo oft verið tekin full á bílnum og væri orðin þreytt á því ... svo ég sagði það bara. Hún trúði mér ekki og fékk þá réttu söguna: Blankheit vegna lágra launa og himinhárrar leigu (á níunda áratug síðustu aldar, áður en ég keypti á Hringbraut 1988) og svo þegar ég hefði getað keypt mér notaða bíldruslu var ég bara orðin skrambi sátt við bíllausan lífsstíl. Ekkert vesen við að fá stæði, lenda í umferðarsultu, skipta á milli sumar- og vetrardekkja, olíuskipti, borga tryggingar, greiða háa verkstæðisreikninga ... en auðvitað fylgir því frelsi að hafa bíl, geta sest upp í hann og heimsótt vini og ættingja sunnan Rörs (Hvalfjarðargöng). Eins og allir vita er leiðin Reykjavík-Akranes svo miklu lengri en Akranes-Reykjavík ...

 

Ef ég kaupi mér bíl yrði það víst að vera Toyota, sem er fjölskyldu- og ættarbíllinn, skilst mér. FÍB mælir með þeim asísku varðandi bilanatíðni, ásamt Kia, Hyundai, Honda og Lexus. Sá síðastnefndi hefur þá sérstöðu að ef hann bilar á annað borð, er mjög dýrt að gera við hann, einnig Porsche og Chrysler. Þegar búið er að keyra 78 þúsund kílómetra má fara að búast við bilunum en þá fara oft tímareimar eða tímakeðjur vélanna að gefa sig. Dísilbílar hafa lægri bilanatíðni en bensínbílar, Porche á metið í bilunum á gírkössum og drifi ... Þessar arfaleiðinlegu en gagnlegu upplýsingar hef ég frá FÍB en þær eru frá 2017 svo sitt af hverju hefur mögulega breyst. En mér finnst auðveldara að stíga upp í strætisvagn:

„Góðan daginn, herra bílstjóri, hér er debitkortið mitt, ekki dirfast að gefa mér elliafslátt, annars hefurðu verra af,“ eins og ég segi stundum við útlensku unglingana sem keyra leið 57 og þeir horfa ætíð á mig með óttablandinni virðingu (don´t mess with her-augnaráði) og láta mig réttilega borga fullt gjald.

- - - - - - - - - - - - - - -

 

Setjum hana í lækbannUpp úr nýlegri hlerunarskýrslu sem ég fékk senda nafnlaust. Þakklát fyrir auknar forvirkarhlerunarheimildir.

 

AA: Sælir. Hvað get ég gert fyrir þig?

BB: Ég er enn verulega ósáttur við þetta blogg, þú veist, á okkar helga svæði. Gerðu eitthvað.

AA: Í alvöru, hún sem er svo sæt og bara örfáar kvartanir hafa borist.

BB: Hún er haldin heimskublindu varðandi t.d. tjöld á heilagri grund.

AA: Mér skilst að hún hati að gista í tjaldi, þetta kemur mjög á óvart.

BB: Ha?

AA: Svo átti hún áður heima nálægt Dvalarheimilinu Grund, ertu að meina það?

BB: What ever ...

AA: Ég hef mín áhrif, en varla viltu að ég láti eyða blogginu?

BB: Nei, ekkert píslarvætti fyrir hana, mér datt fyrst í hug að senda Kollu á hana, en ég held að það að fækka lækum niður í pínkupons eftir umfjöllunarefninu væri jafnvel enn betra.

AA: Djöfuss snillingur. Og hafa þá mörkin við 5-10 læk til að kenna henni?

BB: What ever ... þetta verður bara að hætta.

AA: Þú veist samt að hún er í flokknum, er það ekki?

BB: Njósnarar mínir segja nú að hún sé í fleiri flokkum. 

AA: Nei, hver þremillinn!

BB: Eins satt og ég stend hérna.

AA: Aha, sennilega til að kjósa kerlingar í prófkjörum. Það er týpískt fyrir svona femínistabeljur. Ég fer í að láta eyða blogginu. 

BB: Hinkraðu, hún á reyndar sama afmælisdag og tengdapabbi. 

AA: Vó! Það breytir nú ansi miklu. 

BB: Látum nægja að fækka lækum, hún hættir þá kannski að bulla.

 

- - - - - - - - - - - - - - -

Fréttir af Facebook:

Litla kaffistofan hefur verið í vandræðum seinnipartinn, eldingu laust þar niður og allt rafmagnslaust. 

 

Grindvíkingar ósáttir við að þurfa að aka Krýsuvíkurveg, enda fastir í ófærð.

 

Bjarni vill ekki að fleiri varnargarðar verði byggðir: „Það hafa heyrst raddir um að einhver nasisti hafi eitt sin fengið grjót í höfuðið af svipaðri gerð og varnargarðanir eru gerðir úr. Það þarf að rannsaka þetta mál fyrst.“ Fréttirnar.

 

Fullt hús er bara hrikalega fyndin ræma. Allir í bíó sem vilja sjá.“ Sunna.   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 190
  • Sl. sólarhring: 274
  • Sl. viku: 1671
  • Frá upphafi: 1454140

Annað

  • Innlit í dag: 163
  • Innlit sl. viku: 1400
  • Gestir í dag: 155
  • IP-tölur í dag: 152

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Draugar og uppeldi
  • Himnaríki sjór
  • Flutningar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband