Sumar į biš og hlaupandi feitabolla

Hvasst ķ MosóAnsi hvasst var į leišinni frį Skaganum ķ morgun, viš fukum til og frį Kjalarnesinu en hvišur voru žó ekki mikiš yfir 20 m/sek. Gummi bķlstjóri stżrši okkur örugglega alla leiš žótt hvišurnar tękju harkalega ķ į köflum. Į bišstöšinni ķ Mosó įkvįšum viš Lilja aš sumariš vęri į hold. Žaš var hvasst og kalt og eiginlega komiš peysu- og vettlingavešur aftur. Ég lét vešriš žó ekki eyšileggja fyrir mér daginn, ég var nefnilega nżbśin aš fatta mér til mikillar gleši aš gręna kortiš mitt dugir akkśrat śt žessa viku, eša til 06.06.08,en žį į Bubbi Morthens afmęli og ég byrja ķ sumarfrķi.

Run fatboy runHorfši į mjög skemmtilega breska DVD-mynd ķ gęr, Run Fatboy Run, og hló hįstöfum aš henni. Hśn segir frį öryggisverši nokkrum sem yfirgaf ólétta konu sķna viš altariš fyrri fimm įrum. ... Hann hittir son sinn reglulega og hefur įkaft reynt aš vinna aftur hjarta konunnar. Hann fęr sjokk žegar hśn lendir į alvarlegum séns meš öšrum manni. Sį er myndarlegur, ķ góšri vinnu og stundar ręktina. Hann stefnir meira aš segja į aš taka žįtt ķ maražonhlaupi eftir mįnuš. Okkar mašur, lśserinn, tekur til sinna rįša og įkvešur aš hlaupa maražoniš ... Ferlega skemmtileg mynd! Mjög fyndin og full af góšum og skemmtilegum leikurum.

Jęja, žaš veršur nóg aš gera ķ dag. Best aš halda įfram aš vinna. Megi dagurinn ykkar verša frįbęr og megi žessi ósk verša aš įhrķnsoršum. Ég er alla vega 50% góš ķ žvķ, nįši Svķaleiknum en klikkaši į ĶA-leiknum!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Ég skil ekki af hverju žiš setjiš sumariš į hold hér ķ Mosó. Hér er 12 stiga hiti žrįtt fyrir sólarleysiš og hér ķ skjólinu mķnu bęrist varla lauf į tré! Mestalla sķšustu viku hef ég veriš ķ śtiverkum og varla fariš ķ skyrtu, hvaš žį peysu! -- Megi ögn skįna hjį ykkur į Skaganum sem fyrst -- ég hef megniš af ęvi minni horft žangaš yfir flóann og séš reykinn lišast śr sementsstrompinum (nema žegar Skagastormurinn hefur hrifiš hann meš sér jafnóšum!)

Siguršur Hreišar, 2.6.2008 kl. 11:19

2 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Jį, sumariš er komiš į hold. Vonandi veršur žaš komiš aftur žegar žś byrjar ķ frķinu.

Helga Magnśsdóttir, 2.6.2008 kl. 11:22

3 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Hįholtiš ķ Mosó liggur žannig aš vindar eiga aušvelt meš aš blįsa žar um okkur ķ bišskżlinu. Žegar systir mķn bjó ķ Arnartanga ķ Mosó rķkti žar alltaf logn ... og lķka ķ Brattholtinu? Žetta įtti alla vega ekki aš vera einelti į Mosfellsbę, elsku SH minn. Ef ég vęri hrifnari af gróšri og óhrędd viš geitunga vęri Mosó draumastašurinn.  Nei, mķn kżs hryssingslegt hafiš og sem minnstan gróšur.

Vęri alveg til ķ sumar eftir vikuna, Helga, helst fyrr!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 2.6.2008 kl. 11:45

4 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Sendi žér rokkvešjur og vona aš sumariš sé handan viš horniš. Sįlartetriš mitt žolir ekki mikiš meira af vetrarvešri.

Steingeršur Steinarsdóttir, 2.6.2008 kl. 12:30

5 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Varš hugsaš til žķn ķ gęr, Gurrķ mķn, žar sem ég var į ferš um žķnar slóšir, eša svona nęstu bęjum viš.  Męrši žig einmitt viš samferšafólkiš fyrir snišugheitin, aš bśa į žessum fallega staš, viš ströndina į Skaganum og nota svo stresslausan og ókeypis strfętó til aš komast til og frį vinnu ķ Rvķk.

Žaš var ansi kalt og hvasst ķ Skorradalnum, en viš nįšum lokahnykknum ķ hryllilega spennandi handboltaleiknum į Dśssabar ķ Borgó og gladdi žaš strįka og stelpur į öllum aldri. (Litum lķka viš į Sögusetrinu, sem veršur bara flottara...)

Varšandi strįka- og stelpupęlingar, žį vil ég koma žvķ aš framfęri, aš žessir žrķr kk, sem męttu meš kęrustunum į frumsżningu Sex and the City ķ Hįsk.bķó sl. föstud.kvöld, įsamt okkur Jśffķ og heilu fuglabjargi af ca. sjöhundruš öšrum stelpum, eiga sko skiliš "karlmennskuveršlaun" vikunnar (-eša Vikunnar ?).

Alvöru menn žar į ferš.  Ekki hręddir viš aš missa kśliš... 

Hildur Helga Siguršardóttir, 2.6.2008 kl. 12:58

6 identicon

Veistu, žaš var sól og sumarylur ķ Sagafiršinum žegar ég yfirgaf hann rétt fyrir sjö ķ morgun  held bara aš sumariš sé komiš žar ... vonandi

Ragnheišur Įstvaldsdóttir (IP-tala skrįš) 2.6.2008 kl. 17:55

7 Smįmynd: Svetlana

Andskotans rok. Ég žoli žaš ekki.

ég žarf aš sjį žessa mynd, ekki spurning. Góšur breskur hśmor er žaš besta...

Svetlana, 2.6.2008 kl. 18:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 33
  • Sl. sólarhring: 568
  • Sl. viku: 2481
  • Frį upphafi: 1457350

Annaš

  • Innlit ķ dag: 29
  • Innlit sl. viku: 2064
  • Gestir ķ dag: 29
  • IP-tölur ķ dag: 29

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Elsku Tommi
  • Elsku Tommi
  • Mamma hjúkka

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband