Kokkurinn hringsparkašur og lķklega meinlausir Indverjar

Hįfjallastrętó ķ morgunYndisleg strętóferšin ķ morgun. Flott rśta flutti okkur ķ Mosó og žaš var ekkert erfitt aš lķta svolķtiš nišur į hina bķlana, svona žannig. Žaš var žónokkur bķlaumferš ķ morgun og skrambi hvasst į köflum į Kjalarnesinu. Žaš vantar alveg annan vindmęli žangaš. Žessi eini er stašsettur rétt įšur en mašur ekur nišur ķ Kollafjöršinn įleišis ķ bęinn. Žar er oft hvasst en oft er miklu klikkašra į milli gangna og Grundarhverfis. Stökk léttilega śt śr 27 ķ Mosó žrįtt fyrir aš hafa misreiknaš fjarlęgšina nišur, enda hoppiš śr mun hęrri vagni en venjulega, hįlfgeršri fjallarśtu, žaš hefši kostaš sjśkrahśsvist į tķmabilinu fyrir Betu en ég missteig mig ekki einu sinni nśna, bara hló tryllingslega innra meš mér yfir žessum bata. Žeir (40-50) sem halda aš elli kerling sé farin aš angra žį ęttu aš prófa eitt stykki sjśkražjįlfun įšur en lagst er ķ kör ... 

HringsparkElsku Indverjinn minn var ķ leiš 18 og viš brostum hvort til annars og bušum góšan dag, ég fattaši žegar ég hafši sleppt oršinu aš ég notaši óvart śrdś eins og bjįni. Góšan dag į śrdś tįknar nefnilega kjįnaprik/geitahland į hindķ. Hefši getaš oršiš alvarleg móšgun en ég bjargaši žvķ meš skęrum hlįtri og oršinu djók, sem tįknar žaš sama į öllum tungumįlum heims. 

Ég sat allt of framarlega ķ vagninum, pķnulitla vagninum sem notašur er fyrir leiš 18, og sį žvķ mišur ekki hvort allir karlarnir mķnir vęru meš, žaš grillti alla vega hvergi ķ žann ógreidda. Indversku tölvusnillingarnir fóru óvęnt śt į sama staš og ég, okkur žżšandanum til mikillar skelfingar, viš tókum į rįs og hlupum hratt hönd ķ hönd aš bakdyrum hśssins okkar og ég opnaši skjįlfandi į mešan hann setti sig ķ karatestellingu. Indverjarnir horfšu vingjarnlega į okkur žegar žeir gengu framhjį, annaš hvort svona lśmskir eša bara meinlausir. Slķkir śtlendingar eru til, skilst mér.

Žar sem adrenalķniš var hvort eš er komiš ķ gang tók ég hringspark (a la Chuck Norris, sjį mynd) į kokkinn žegar ég gekk ķ gegnum matsalinn og sagši honum aš ef hann byši nokkurn tķmann aftur upp į „nżja żsu“ sem vęri žannig śtlķtandi aš Gušnż spyrši mig hvort žetta vęri sķld, žį yrši mér aš męta. Žaš geršist einmitt į mįnudaginn sķšasta. Žaš kreppir vķša aš og sparnašur oršinn geigvęnlegur.

Eigiš dįsamlegan dag!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Sömuleišis Gurrķ mķn. Ég var lķka aš koma śr frķi og er loksins ķ netsambandi.

Steingeršur Steinarsdóttir, 2.7.2008 kl. 10:42

2 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Velkommmm til umheimsins, frś Steingeršur. Vona aš žaš hafi veriš gaman hjį žér ķ frķinu!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 2.7.2008 kl. 10:54

3 Smįmynd: Helga Magnśsdóttir

Ég held aš žś hljótir aš vera eina manneskjan ķ heiminum sem getur talaš um strętóferšir žannig aš allir hafi gaman af. Einstakur hęfileiki sem žś hefur, frś Gušrķšur.

Helga Magnśsdóttir, 2.7.2008 kl. 10:54

4 Smįmynd: Svava S. Steinars

Góšan daginn.  Getur žś kennt mér svona Chuck Norris spark ?  Gęti komiš sér vel

Svava S. Steinars, 2.7.2008 kl. 10:55

5 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég er sammįla henni Helgu, žś gerir hversdagslega hluti aš upplifun.

Annars er ég ķ kasti yfir launfyndinni sem žś ert sérfręšingur ķ.  Urdś!! Ég dey.

Jennż Anna Baldursdóttir, 2.7.2008 kl. 11:07

6 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

"Elsku Indverjinn minn var ķ leiš 18 og viš brostum hvort til annars og bušum góšan dag, ég fattaši žegar ég hafši sleppt oršinu aš ég notaši óvart śrdś eins og bjįni.Góšan dag į śrdś tįknar nefnilega kjįnaprik/geitahland į hindķ."

Get ég komiš ķ kennslu til žķn ķ śrdu og hindķ?

Edda Agnarsdóttir, 2.7.2008 kl. 11:13

7 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Hvar var ógreiddi mašurinn? 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 2.7.2008 kl. 11:51

8 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ógreiddi mašurinn var bak viš Indverjana, Lįra Hanna, eša hann svaf yfir sig og var ekkert ķ strętó. Kunni ekki viš aš kķkja of mikiš aftur fyrir mig.

Kenni Śrdu, hindķ, serbókróatķsku, swahilķ og fleira, Edda :) Risaknśs į rest!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 2.7.2008 kl. 12:11

9 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Ég var einmitt aš velta žvķ sama fyrir mér og Lįra Hanna.

Jóna Į. Gķsladóttir, 2.7.2008 kl. 16:03

10 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Įttu einhverjar bķómyndir meš Chuck?? eru žęr kannski ofarlega į óskalista fyrir afmęliš žitt?? eša kannski ég gęti fengiš Chuck til aš męta ķ eigin spurningu, hann žarf ekki flugvél, hann bara įkvešur aš vera hjį žér og žį er žaš žannig.  Knśs į žig dśllan mķn 

Įsdķs Siguršardóttir, 2.7.2008 kl. 19:10

11 Smįmynd: www.zordis.com

Chuck er megabeib ... flottur strętóinn og eitt stk nįmskeid takk!

www.zordis.com, 2.7.2008 kl. 20:25

12 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Žaš kemur sér óneitanlega vel aš vera śrręšagóšur tungumįlamašur ..... Fašm til žķn

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 2.7.2008 kl. 21:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sögur úr himnaríki

Höfundur

Guðríður Haraldsdóttir
Guðríður Haraldsdóttir

... ekki bara kattakerling

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 680
  • Sl. viku: 2378
  • Frį upphafi: 1461473

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 1956
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Sérdeilis flott terta
  • Jón Gnarr og stráksi
  • Jörgen Klopp

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband